Google Adwords không cho để số điện thoại trong quảng cáo

Discussion in 'Tin Tổng Hợp Uhprep' started by huong1997, Mar 18, 2017.

  1. huong1997

    huong1997 Member

    Hôm nay, trong chuyên mục tin tức SEO, LANDTECH GROUP sẽ dịch vụ seo tổng thể cùng các bạn đi tìm hiểu về một trong những chính sách mới của bác Google nhé! Cụ thể nó như thế nào? Các bạn có đang cảm thấy tò mò không? Để các bạn không tò mò thì chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu ngay chính sách này là gì nhé!
    *Chính sách mới của Google AdWords được đưa ra như sau:
    - Trong vài tuần tới, seo từ khóa chúng tôi sẽ không cho phép sử dụng số điện thoại trong văn bản quảng cáo của quảng cáo mới. Nhà quảng cáo vẫn muốn quảng bá số điện thoại trong quảng cáo AdWords của mình có thể sử dụng tính năng tiện ích mở rộng cuộc gọi.
    - Hiện tại, chúng tôi đăng cảnh báo này nhằm cung cấp cho bạn thời gian chuẩn bị đủ để thực hiện những thay đổi cho quảng cáo.
    [​IMG]
    - Trong tháng 4 năm 2013, chúng tôi sẽ bắt đầu không chấp thuận quảng cáo sử dụng số điện thoại trong văn bản quảng cáo trước khi thay đổi chính sách tháng 3 năm 2013.
    - Chúng tôi thực hiện thay đổi này để đẩy mạnh trải nghiệm người dùng an toàn hơn, nhất quán hơn trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động.
    * Sau khi chính sách mới có hiệu lực, trang mức độ liên quan, công ty seo tốt nhất sự rõ ràng và chính xác sẽ được cập nhật để phản ánh thay đổi này.
    * Google đã chính thức loại bỏ một trong những “thói quen” của nhà quảng cáo Việt Nam khi viết mẫu quảng cáo. Thực tế “thói quen” này báo giá seo tổng thể cho thấy kiến thức chưa tốt của người dùng Việt Nam khi tiếp cận Google AdWords.
    * Google AdWords tính giá theo click ( CPC, không nói tới CPM nhé ) mỗi phiên đấu giá dựa trên thứ hạng quảng cáo và điểm chất lượng. Điểm chất lượng lại phụ thuộc rất nhiều vào CTR ( Tỉ lệ click/hiển thị ) trong 1 thời gian đủ để thống kê. Việc nhà quảng cáo Việt Nam cho số điện thoại nhằm “tiết kiệm chi phí” là cách tư duy ngược lại đào tạo seo google với hệ thống Google AdWords. Có thể bạn sẽ tiết kiệm được 1 vài click do người dùng call mà không click khi nhìn thấy mẫu quảng cáo. Nhưng việc đó làm giảm CTR và về lâu dài làm giảm điểm chất lượng quảng cáo => Hệ quả là CPC tăng, AdRank chật vật => Hại nhiều hơn là Lợi.
    Tuy chính sách trên của google khóa học seo chuyên nghiệp đã được đưa ra rất lâu, từ năm 2013, tuy nhiên nó vẫn còn là một sự mới mẻ đối với nhiều bạn seoer mới bước chân vào nghề. Do đó, với những thông tin trên, LANDTECH GROUP chúng tôi hy vọng đã cung cấp thêm cho các bạn seoer ( đặc biệt là các bạn seoer mới vào nghề) một phần học seo hiệu quả kiến thức bổ ích cho công việc làm SEO của các bạn. Chúc các bạn seo top trong năm 2017 nhé!

    Nếu các bạn có điều thắc mắc thì hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn cụ thể nhé!
     
    Tags:

Share This Page

Loading...